ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมส่งเสริมการเกษตร ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2562 เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมส่งเสริมการเกษตร ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2562 เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายละเอียดการเรียกรายงานตัวเพื่อรับการบรรจุ ตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ

ประกาศกรมส่งเสริมการเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมส่งเสริมการเกษตร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
ประกาศกรมส่งเสริมการเกษตร ลงวันที่ 24 เมษายน 2562 เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและกแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมส่งเสริมการเกษตร ลงวันที่ 24 เมษายน 2562 เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและกแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ
ประกาศกรมส่งเสริมการเกษตร ลงวันที่ 24 เมษายน 2562 เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่นสอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมส่งเสริมการเกษตร ลงวันที่ 24 เมษายน 2562 เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่นสอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง
ประกาศกรมส่งเสริมการเกษตร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมส่งเสริมการเกษตร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิชาการแผนที่ภาพถ่ายปฏิบัติการ